Top Ad unit 728 × 90

Ứng dụng hát karaoke trên điện thoại


icon_down1.gif (14×14)Tải về đt
Giới thiệu: Omai Karaoke sẽ giúp bạn dễ dàng cất cao giọng hát theo bài nhạc mình thích mà không cần đến các quán karaoke. Biểu tượng của chương trình . Tải miễn phí Game java Hát karaoke cho điện thoại cho dtdd , game Hát karaoke cho điện thoại có thể chơi tốt trên các loại điện thoại di động của nokia, samsung, lg, sony và cả trên điện thoại trung quốc hỗ trợ java và chơi game thoải mái trên dế yêu của bạn. Tai game cho dien thoai miễn phí và nhanh nhất. Tải ứng dụng Hát karaoke cho điện thoại cho điện thoại java tại link bên dưới đây:
Omai Karaoke sẽ giúp bạn dễ dàng cất cao giọng hát theo bài nhạc mình thích mà không cần đến các quán karaoke.
Biểu tượng của chương trình
Tải về điện thoại
Giao diện chương trình khá đơn giản với ngôn ngữ chính là tiếng Việt, vì vậy việc sử dụng sẽ không hề khó khăn với bạn. Tại màn hình chủ của chương trình, bạn sẽ có năm lựa chọn: Hát, Tải bài hát, Các bài hát, Trợ giúp và Thoát.
Trong mục Hát, bạn chọn một hoặc nhiều ca khúc mình thích, đánh dấu chọn các ca khúc đó rồi chọn Hát.
Bây giờ, việc của bạn là hát theo lời ca khúc và nhạc nền đã chọn mà thôi.
Nếu cảm thấy danh sách các bài hát mặc định vẫn không đủ, bạn chỉ cần vào lựa chọn Tải bài hát, nhập mã số bài hát (bạn có thể lấy các số này tại danh sách bài hát của các quán karaoke) rồi chọn Tải về. Các bài hát tải về sẽ nằm trong lựa chọn Các bài hát.
Cuối cùng, bạn kết hợp với một bộ loa mini dành cho các thiết bị nghe nhạc di động nữa là có thể thoải mái ca hát mọi lúc mọi nơi rồi.
Tải về điện thoại

Tải game Hát karaoke cho điện thoại

Ứng dụng hát karaoke trên điện thoại Reviewed by duong on 01:40 Rating: 5

No comments:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.