Top Ad unit 728 × 90

Truyền thuyết Côn lôn tiên Việt hóa


Game đã việt hoá 70% đủ để chơi
Game thể loại nhập vai vào nhân vật là đệ tử của núi côn lôn xuống núi để diệt yêu quái, vào mê cung, tiêu diệt thế lực đen tối.
“Côn Lôn tiên” trò chơi là một trò chơi RPG đưa ra bởi Mammoth Thiên Tân, hàng đầu KongZhong của các nhà phát triển trò chơi di động.
Nhập “Côn Lôn tiên vượt qua” sẽ cảm thấy các Phạt tiền màn hình trò chơi, ngày đêm và, ngày xen kẽ và đêm, những đám mây, sương mù, chủ nghĩa hiện thực mưa của chương trình, nhấp nháy ánh sáng trong nhà bối rối, xen kẽ với những ký ức hồi tưởng những hình ảnh màu đen và trắng, và như vậy, mang đến một vai cảm thấy.
Nó là đáng nhắc đến là cách chiến đấu “Kunlun tiên” trên cơ sở theo lượt truyền thống, cũng tham gia vào sự đổi mới hoạt động. Sau khi chọn 1 cuộc tấn công nhân vật, mà còn bởi các “5 chìa khóa” để tăng tấn công và phòng thủ, như vậy là để đạt được các hiệu ứng tăng gấp đôi, nó là quan trọng là nhìn thấy cơ hội, vì vậy mà các hoạt động đầy đủ trận chiến thú vị RPG, tăng cường sự tham gia của các cầu thủ mức độ và ý thức hoàn thành.
Côn Lôn tiên “trong cốt truyện, cũng đã tham gia liên kết này để hiểu được bí ẩn của cốt truyện của trò chơi ẩn” từ mã, mê cung, các cơ quan, bè, “một loạt các hình thức sáng tạo của câu đố, liên tục ngạc nhiên trong trò chơi để cung cấp cho người chơi . Và “Côn Lôn tiên” có một hệ thống rất lớn của các đạo cụ, gần 200 các loại đạo cụ và trang thiết bị, do đó tất cả chúng ta đều có thể được than khóc sự nhầm lẫn trong việc lựa chọn thiết bị.
Nhìn chung, Côn Lôn Tiên “là một trò chơi mới RPG tuyệt vời, lần đầu tiên trả tám đô la kích hoạt trước khi chơi các trò chơi có thể chơi Oh. Màn hình 240×320
Hình ảnh
Hình ảnh

Tải game Truyền thuyết Côn lôn tiên việt hoá

Truyền thuyết Côn lôn tiên Việt hóa Reviewed by duong on 00:41 Rating: 5

No comments:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.