Top Ad unit 728 × 90

Sky apocalypse prologue Việt hóa


Sky Apocalypse – The Prologue
Phát triển: Joymeng
Thể loại: ARPG
Ngôn ngữ: Việt hóa đủ chơi Đây là phiên bản đầu tiên của seri game mới chỉ gồm 2 phần này. Tuy mới chỉ là phiên bản đầu tiên nhưng game đã bộc lộ những cái riêng vô cùng độc đáo và sáng tạo của mình.
Cốt truyện: Vì ngôn ngữ trong game là tiếng tàu nên mình chẳng biết tí gì về nội dung của game cả, riêng có một điều rất hay ho là game có khá nhiều kết thúc nếu đem so với các game mobile khác: >=3 kết thúc.
Đồ họa: Phong cách chủ đạo trong lối thiết kế đồ họa của game là tươi tắn và dễ thương. Các map được chăm chút rất kĩ lưỡng, cây cối, hàng rào, những khu vực được nâng cao, hạ thấp được phối hợp vô cùng hài hòa. Không chỉ vậy, những chi tiết rất nhỏ nhặt như hình ảnh những chú đom đóm ở những map tối, những chú bướm, thỏ trắng dể thương chạy qua chạy lại ở những map có cỏ xanh tươi tốt cũng cho thấy được sự đầu tư của nhà phát triển vào game. Nhân vật trong game nhìn chung khá là nhỏ so với các game khác nhưng vẫn rất đẹp và chi tiết, nếu để ý kĩ ta vẫn có thể thấy những nhúm tóc của nhân vật chính đung đưa rất nhịp nhàng.
Âm thanh: Đây lại là một trong so ít những game tàu có hỗ trợ SFX, có lẽ vì vậy mà số lượng các bản nhạc nền trong game khá ít, nhưng lại vô cùng chất lượng. Thử bật cả music và sfx khi chơi game xem nào, đảm bảo giá trị giải trí sẽ tăng lên đáng kể!
hình ảnh, waptai.com
hình ảnh, waptai.com
hình ảnh, waptai.com

Tải game Sky apocalypse prologue việt hóa crack tai game ban sung offline

Sky apocalypse prologue Việt hóa Reviewed by duong on 00:59 Rating: 5

No comments:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.