Top Ad unit 728 × 90

Game Cánh sát đường phố - Street of Rage 2010


Trong game Streets of Rage 2010 tại wap tai game, người chơi có cơ hội đóng vai những võ sĩ trừ gian diệt ác ở một thành phố nằm dưới sự thống trị của các băng đảng xã hội đen. Chỉ với khả năng võ thuật và lòng quả cảm, bạn sẽ được nhập mình và đối đầu với hàng trăm tên du côn trước khi đối mặt với thủ lĩnh của chúng.
Street of Rage 2010
Mang đậm chất Hollywood, phiêu lưu, mạo hiểm.Trong game Streets of Rage 2010 dt gồm Axel (nam), Blaze (nữ) là 2 nhân vật cũ, còn hai nhân vật mới gồm Skate, có ngoại hình giống Adam và Max, một đô vật. Người chơi sẽ phải đánh bại hàng trăm tên du côn trên đường phố trước khi tiếp cận được tên trùm và giải cứu Adam. Tất nhiên, nếu chơi đơn, bạn chỉ được điều khiển một trong 4 nhân vật nói trên.
Trong bản gốc, sự khác biệt giữa 3 nhân vật chính là rất nhỏ, nhưng trong Streets of Rage 2010tình hình hoàn toàn khác. Mỗi nhân vật có một tuyệt chiêu để thay thế cho khả năng, một tuyệ chiêu khác nhau.
Street-of-Rage2010
Điều thú vị ở game Streets of Rage 2010 javar là cả 4 nhân vật đều có thể nhặt vũ khí của kẻ thù để sử dụng. Trên đường đi, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp những đĩa gà luộc (để bổ sung máu) và túi đựng tiền (mua thêm mạng). Càng lên level cao, sức mạnh và độ khéo léo của các nhân vật càng tăng
Ngoài ra kẻ thù trong game  Streets of Rage 2010 điện thoại khá đa dạng. Chúng không chỉ áp đảo về số lượng, chúng còn có nhiều loại: võ sư kung fu, người điên, chiến binh đi giày đinh nhọn, lũ hộ pháp biết phun lửa, quái nhân biết bay và nhiều loại khác. Yếu tố khiến Streets of Rage 2010 data thêm phần thú vị là những nhân vật trong game họ đều có sự khác biệt và mang những lợi thế riêng của từng người.
Mặc dù có thể vượt qua các level theo kiểu đấu solo, nhưng bạn sẽ cảm thấy vui hơn nếu có người chơi cùng. game Streets of Rage 2010 có cả phần chơi đơn, phối hợp và đối kháng
Trong game Streets of Rage 2010 dt của wap tai game đồ họa được thiết kế dí dỏm, âm thanh độc đáo. Kết cấu bề mặt giữ nguyên được độ sắc nét và chi tiết ngay cả trong những pha di chuyển nhanh. Không để người hâm mộ thất vọng về game Streets of Rage 2010 thì âm thanh cũng là 1 thế mạnh lớn.
Bạn sẽ nghe thấy những tiếng động rất đặc trưng của cuộc chiến đường phố khi lũ côn đồ gào khóc, nắm đấm chạm nhau, người ngã, dao rơi.

Vậy còn chần trừ gì nữa mà bạn không chơi game Streets of Rage 2010 dt ngay bây giờ. Vớiwap tai game của chúng tôi không chỉ có phiên bản trên máy tính mà giờ các bạn còn có thể chơi ngay trên chính chiếc điện thoại của mình. Với nhiều kích thước phù hợp với mọi loại điện thoại, bạn có thể chơi và thả street nào những cú đấm một phương phấp hữu hiệu sau nhưng giờ làm việc căng thẳng. Ở phiên bản game Streets of Rage 2010 mới nay bạn được tải vể máy miễn phí. Giao diện đẹp, đô họa bắt mắt, âm thanh sống động. vậy còn  suy nghĩ gì nữa mà chúng ta không cùng chơi game Streets of Rage 2010 miễn phí ngay bây giờ.
Tải về điện thoại :

Tải game Đánh nhau đường phố : Street of Rage 2010

Game Cánh sát đường phố - Street of Rage 2010 Reviewed by duong on 00:04 Rating: 5

No comments:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.