Top Ad unit 728 × 90

tai game avatar về máy

Nếu bạn đã từng là thành viên của cộng đồng game trồng cây nuôi cá online thì chắc chắc bạn sẽ rất ngạc nhiên với phiên bản thu nhỏ trên mobile: game Avatar. Avatar được phát triển trên nền mobile với nhiều tiện ích hơn so với phiên bản trên web , bạn có thể trồng trọt, câu cá, xây nhà và giao lưu với cộng đồng game thủ tương tác. Mỗi thành viên Avatar được sở hữu một nông trại ở vùng ngoại ô của thành phố. Đây là nơi bạn có thể trồng trọt, chăn nuôi và dùng chính sức lao động của mình để kiếm tiền xu trong game. Tiền xu này được có thể được dùng để mua quần áo, làm đẹp, chơi game mini và các hoạt động khác trong game.

GAme avatar
Khi tham gia vào game avatar người chơi như đang sống trong một thành phố ảo, các game thủ được thể hiện mình, kết bạn, bày tỏ tình cảm, chat, tạo nhật ký cá nhân... tất cả ở đây, trong tầm tay của bạn. Game Avatar tích hợp nhiều chức năng như trồng trọt, câu cá, giao lưu, mua sắm và nổi bật nhất có lẽ là tinh năng kết bạn với những game thủ cùng tương tác. Game avatar có luôn thiết kế công viên, nơi đây bạn có thể tới trao đổi thông tin, học hỏi, tìm bạn cùng chơi hợp sở thích. Công đồng game avatar hiện tại là cộng đồng game lớn nhất trên điện thoại di động.
Vì là game hot nhât trên thì trường dành cho điên thoại di động nên các nhà phát hành luôn cập nhật những tính năng mới trong game, những bản vá lỗi để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng yêu mến " Avatar". Ngoài ra nhà phát triển game còn luôn cập nhật những bản game phù hợp cho từng dòng máy. Với những động thái tích cực từ nhà phát hành game như big update, event tương tác cộng đồng, game thủ không bị nhàm chán mà ngược lại còn rất hứng thú với dòng game mobile đầy tiện ích này.
Để có thể trải nghiệm cộng đồng "Avatar" các bạn có thể tìm tới trang web http://gameavatarmod.com. Tại đây nhà phát triển game hỗ trợ trên tất cả các dòng máy và tiện ích kèm theo. Ngoài ra còn có bản hướng dẫn đầy đủ cách chơi cách tương tác trong cộng đồng game thủ. Còn chần chờ gì nữa khi bạn tự lựa chọn một phong cách chơi game riêng phù hợp với thị hiếu và sở thích của mình. Chào đón các bạn đến với http://gameavatarmod.com. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Tải avatar
tai game avatar về máy Reviewed by Lệ Phương on 19:25 Rating: 5

No comments:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.