Top Ad unit 728 × 90

Tam Quốc Trảm Phong Việt Hóa


Tên game: Tam Quốc Trảm Phong Game Tiếng Việt
Thể Loại: Chiến Thuật
Ngôn Ngữ: Tiếng Việt 99,9%

Việt hóa: lavita123
Hỗ trợ màn hình: 240×320 và 320×240
Giới thiệu: Tam Quốc Trảm Phong là một thể loại game phòng thủ chiến lược khá nổi tiếng. Đồ họa đẹp dễ thương. Cách chơi và cốt truyện lôi cuốn hấp dẫn vui nhộn.
Cốt truyện trong game kể về câu chuyện của 2 người bạn Lưu Bị và Tào Tháo. Trong một bữa nhậu nhẹt. Tào Tháo không may hắt xì hơi vào bữa tiệc. Lưu Bị tức giận cùng Quan Vũ và Trương Phi bỏ về. Vì quá cô đơn Tào Tháo quyết khởi binh đuổi theo Lưu Bị. Trên đường đi Lưu Bị đã tìm được một người đó chính là Chư Cát Gia Lượng nổi tiếng đường láng… Họ cùng nhau vạch ra những chiến lược để chống lại quân tặc Tào Tháo.
Tính năng: Cốt truyện game vui nhộn. Nâng cấp binh lính. Điều binh khiển tướng. Tiền tài vô hạn. Bản đồ rộng. Chia ra nhiều phần. Mỗi một phần là một tính năng thử thách khó khăn và mới mẻ hấp dẫn vui nhộn riêng. Quan cảnh đẹp. Hệ thống danh hiệu. Công Huân. Vũ khí đa dạng: Cung tên… Giáo mác… Xương cá… Máy hút bụi… hút bể phốt.. máy bắn đá…chổi lau nhà… chàng nạng… thợ đúc rèn. Các Võ Tướng: Quan Vũ – Trương Phi – Gia Cát Lượng – Triệu Vân – Hoàng Nguyệt Anh – Tào Tháo – Hạ Hầu Đôn… Mỗi trận đem tối đa 3 võ tướng… và nhiều chế độ chơi khác nhau.
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh

Tải game Tam Quốc Trảm Phong Việt hóa Free

Tam Quốc Trảm Phong Việt Hóa Reviewed by duong on 02:04 Rating: 5

No comments:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.