Top Ad unit 728 × 90

Tải về điện thoại phần mềm đánh rắm


http://taigamechodienthoai.com/wp-content/uploads/2012/06/icon_down1.gifTải về đt
Giới thiệu: Đây là phần mềm giải trí vui vẻ vơi bạn bè nếu bạn ghét ai thi chơi khăm người đó có đủ loại boom với các cách đặt "hiểm" tha hồ mà lưa chọn tại wap game còn rất nhiều phần mềm thú vị.. Tải miễn phí Game java Phần mềm đánh rắm cho dtdd , game Phần mềm đánh rắm có thể chơi tốt trên các loại điện thoại di động của nokia, samsung, lg, sony và cả trên điện thoại trung quốc hỗ trợ java và chơi game thoải mái trên dế yêu của bạn.Tai game cho dien thoai miễn phí và nhanh nhất. Tải game Phần mềm đánh rắm cho điện thoại java tại link bên dưới đây:
phan mem danh ram
Đây là phần mềm giải trí vui vẻ vơi bạn bè nếu bạn ghét ai thi chơi khăm người đó  có đủ loại boom với các cách đặt “hiểm” tha hồ mà lưa chọn tại wap game còn rất nhiều phần mềm thú vị.
phần mềm vui nhộn được nhiều người sử dụng hiện nạy, phần mềm đánh rắm đang hot hiện nay. Hãy thử cài phan mem danh ram vào điện thoại của bạn để trêu đùa những người bạn của bạn.
Phần mềm đánh rắm  sẽ mô phỏng tiếng rắm và phát ra thông qua loa của điện thoại của bạn . Với nhiều kiểu rắm khác nhau như rắm cổ điển, phọt ra sản phẩm, bom nổ, núi lửa phun trào,v..v.v với những âm thanh rất chân thực và sống động :) ) .
Hưỡng dẫn sử dụng : có nhiều chế độ phát khác nhau chế độ hẹn giờ, chế độ đánh rắm tự do bạn chỉ cần cài đặt và đút vào túi quần là xong để tạo thêm hiệu quả cao nhất bạn nên áp dụng một số phương pháp để tạo mùi … Ứng dụng hay này được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.
CẢNH BÁO XIN ĐỌC KỶ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TRƯỚC KHI DÙNG : Đây là phần mềm hết sức nguy hiểm có thể “Gây mất đoàn kết nội bộ và nghi ngờ lẫn nhau…” nên thận trọng trước khi sử dụng :D

Tải game Phần mềm đánh rắm

Tải về điện thoại phần mềm đánh rắm Reviewed by duong on 01:33 Rating: 5

No comments:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.