Top Ad unit 728 × 90

Tải Phong Thần Mobile Game cảm ứng


http://taigamechodienthoai.com/wp-content/uploads/2012/06/icon_down1.gifTải về đt
Giới thiệu: . Tải miễn phí Game java Phong Thần Mobile Game cảm ứng cho dtdd , game Phong Thần Mobile Game cảm ứng có thể chơi tốt trên các loại điện thoại di động của nokia, samsung, lg, sony và cả trên điện thoại trung quốc hỗ trợ java và chơi game thoải mái trên dế yêu của bạn. Tai game cho dien thoai miễn phí và nhanh nhất. Tải game Phong Thần Mobile Game cảm ứng cho điện thoại java tại link bên dưới đây:
CỐT TRUYỆN
Thế giới Phong Thần thời bấy giờ mọi người đều có cuộc sống yên vui, an cư lạc nghiệp. Loài người (Nhân tộc) nhờ sự giúp đỡ của Tiên tộc mà nền văn minh phát triển vượt bậc, nhân gian phồn vinh. Hai tộc Yêu – Ma (Yêu tộc và Ma tộc) cũng tự tìm thủ hộ thần binh cho tộc của chính mình, từ đây không hỏi đến chuyện của nhân gian, không xâm phạm hai tộc Nhân Tiên nữa, bắt đầu thời kỳ thịnh vượng trước nay chưa từng có.
Nhưng cảnh yên vui thái bình ấy chẳng được bao lâu, tà ác và thiên tai cũng không biến khỏi nhân gian, cũng như bọn yêu ma chẳng bao giờ thôi thèm khát mùi máu tươi thịt sống, bọn chúng bắt đầu lén lút câu kết với người và tiên nhân có tâm tà ác, dẫn dắt họ đi theo con đường tà đạo, dần dần tập họp sức mạnh, chờ đợi cơ hội để thực hiện mục đích xấu xa của bọn chúng.


Xưa nay loạn thế xuất anh hùng, cuộc đại loạn này cuối cùng còn lại Nhân – Tiên – Yêu hay Ma?  Sống hay là chết? Thành hay bại, phải chờ xem thiên kiếp này anh hùng nào sẽ lưu danh!

Tải về điện thoại

waptaigame.comTải về máy bản thường
waptaigame.comTải về máy bản đẹp
waptaigame.comTải về máy bản cảm ứng

Tải game Phong Thần Mobile Game cảm ứng

Tải Phong Thần Mobile Game cảm ứng Reviewed by duong on 01:25 Rating: 5

No comments:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.