Top Ad unit 728 × 90

Tai game Art of War 2: Liberation of peru bản crack và bản online


Game cho bạn điều khiển và nâng cấp hàng loạt các đơn vị quân cơ, trang bị hiện đại. Những diễn biến nhanh và hấp dẫn trên chiến trường sẽ không làm cho bạn không cảm thấy nhàm chán trong suốt các chiến dịch. Giá trị của game còn được nhà sản xuất nâng lên thêm nhờ bản nhạc nền với tiết tấu nhanh đầy tính hành động cùng những hình ảnh sống động, các hiệu ứng khói lửa đẹp mắt.Bạn có thể tải về các nhiệm vụ đơn lẻ từ máy chủ của Gear-Games (tương tự như Ancient Empires 2). Bạn có thể gửi lại cho máy chủ kết quả của trận đánh để xem khả năng của mình so với các game thủ trên thế giới như thế nào. (hay chưa) Và điều thú vị nhất chính là giờ đây bạn còn có thể thử sức với bạn bè qua Bluetooth!
Tên game: Art Of War 2: Liberation Of PeruPhát triển: Gear-GamesThể loại: Chiến thuật (RTS)Ngôn ngữ: Anh, Nga, Việt
giới thiệu thêm:
Năm 2039. Nó đã được sáu tháng kể từ khi sự thất bại của quân đội kháng chiến. Tất cả các lãnh thổ của Peru là dưới sự kiểm soát của Liên Bang. Tuy nhiên, các phiến quân đã không chịu đầu hàng. Họ đã lấy nơi ẩn náu trong những khu rừng của Amazon, đã đạt được sức mạnh một lần nữa và sẵn sàng tham gia chiến đấu giải phóng quê hương của họ khỏi sự đàn áp giai cấp tư sản.
Trong vai trò của Tổng Josà © Monteros Bạn phải lãnh đạo Quân đội Giải phóng của Peru và hoàn thành công việc được bắt đầu bởi anh trai của ông Miguel. Từ hành động quyết định của bạn phụ thuộc vào những gì mà thế giới ngày mai!
Để đạt được các mục tiêu bạn phải làm 7 nhiệm vụ chiến dịch đến các địa điểm khác nhau. Các trò chơi đại diện cho một loạt các thiết bị, cài đặt và nâng cấp. Mỗi bên có một công nghệ độc đáo với biểu diễn trực tiếp, và do đó, chiến thuật của chiến tranh. Cao, năng động trò chơi sẽ không cho phép bạn cảm thấy nhàm chán trong toàn bộ chiến dịch. Và nếu nhiệm vụ chiến dịch sẽ là đủ, bạn có thể tải thêm nhiệm vụ duy nhất từ máy chủ. Và, tất nhiên, các tướng tốt nhất sẽ có thể gửi kết quả đến máy chủ và cạnh tranh cho vị trí đầu tiên trong bảng hồ sơ.
Nhưng đó không phải là tất cả! Bây giờ có một cơ hội duy nhất để chiến đấu với bạn bè qua Bluetooth! Chế độ chơi này sẽ mất rất nhiều kinh nghiệm không thể nào quên để tất cả người hâm mộ của thể loại RTS!

Update Bản Online đã việt hoá
Khi đăng kí nic bạn ấn phím # để viết được tên nic bằng tiếng anh
Khi cài game trên s40 có thể ứng dụng sai bạn thoát ra vào lại sau khi khởi chạy thành công sẽ không bị ứng dụng sai nữa
Star war 3D

Tải game Art of War 2: Liberation of peru crack và bản online


Tai game Art of War 2: Liberation of peru bản crack và bản online Reviewed by duong on 00:33 Rating: 5

No comments:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.