Top Ad unit 728 × 90

Hỏa Ấn 1 - Anh Hùng Biển Cả multi


Các bạn có thể đã biết game này từ lâu và cũng có 1 vài bạn đã VH nhưng đa phần là không được nổi 50% chứ chả nói là 100% hoặc có thể bị lỗi nên không chơi đc hết game, quả là đáng tiếc vì đây là 1 game TBS rất hay của gameislive có thể nói so với Hỏa Ấn Sofia thì cũng 1 8 1 10 (cái nào 10 thì biết rồi đây :D), không dài dong nữa vào thôi!!!
Vẫn lối chơi ciến thuật theo lượt (TBS) quen thuộc, bạn điều khiển 1 đội quân, chém giét bla, bla… đoạn cơ bản này thôi nhá.
Điểm khác biệt so với Hỏa Ấn Sofia:
+/Lính đánh thuê có thể mua ở chợ, có đầy đủ các class luôn, chỉ số ban đầu cũng cơ bản luôn (hên xui được 1 thằng cao trội hơn). Trước khi vào mỗi trận đấu bạn được phép chọn lính tham gia cùng (có trận có trận không) và số lượng này bị giới hạn tùy trận. Lính đánh thuê do mình điều khiển như nhân vật bình thường.
+/Có thêm chế độ luyện hợp vũ khí khá hay, khi luyện hợp bạn cần ít nhất 2 món vuc khí giống nhau và quặng kim loại (quặng càng quý thì khả năng thành công càng cao(lưu ý để tất cả nguyên liệu luyện hợp trong kho)
+/ Không có chế độ chuyển cấp như Hỏa Ấn Sofia, các nhân vật cứ từ từ mà up lv, tối đa là 40 (bác nào tham cheat lên 40 lỗi game ráng chịu).
+/có thể đi lại tự do trên map thế giới, vào lại những map đã qua để train
+/song song với các map chính còn có các map phụ không liên quan đến cốt truyện, vào đó kiếm tiền và quặng nếu không muốn cheat
+/hệ thống vũ khí, class không thây đổi mấy
Còn gì thì chơi rồi cảm nhận nha!
Bonus thêm mấy cái SS:




v hoa-an-anh-hung-bien-ca
(15 Coin Wap Tải)
v hoa-an-anh-hung-bien-ca
P/s: game có cheat, anh em nào sử dụng thì tùy, game còn có chế độ lưu lại kết quả tính điểm các màn chơi để anh em “ganh đua” (không chơi cheat nha)
Sẽ cập nhật bản không cheat trong thời gian tới.
Tác giả việt hoá unoken

Tải game Hỏa Ấn 1 - Anh Hùng Biển Cả multi

Hỏa Ấn 1 - Anh Hùng Biển Cả multi Reviewed by duong on 01:32 Rating: 5

No comments:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.