Top Ad unit 728 × 90

Game Silent Hill 1 – Đồi câm lặng Việt hóa


Silent Hill Phần 1
Tên game: Silent Hill ( Phần 1 )
Thể loại: Kinh dị – Giải đố
Dung lượng 475kb
Màn hình : Multiscreen
Việt hóa bởi: lavita123 vs mthala
Nếu ai đã từng được xem bộ phim Silent Hill thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này
Game được dựa theo bộ phim kinh dị nổi tiếng Silent Hill. Trong game bạn sẽ được theo dõi câu chuyện 30 mươi năm trước tại một viện trẻ mồ cô.Tất cả các trẻ em đều bị giết sạch sau 1 đêm. Chỉ có 3 đứa trẻ duy nhất sống sót lại, đó là Ben, Moon và …Karen. 30 năm sau, 3 con người này 1 lần nữa bị lôi kéo về cái nơi kinh hoàng đó để đối mặt với chính số phận của mình…
Nếu ai đã từng fan của SH trên phim và SH 3D game trên PC thì không thể bỏ qua phiên bản trên điện thoại này. Game đã được dịch ngôn ngữ hoàn toàn tiếng việt. Lối chơi point and click, dẫn dắt người chơi đến những khung cảnh mờ ảo, rùng rợn và kinh dị để gây sức hút ma lực cho những ai thật sự muốn khám phá và tò mò
hình ảnh, waptai.com
hình ảnh, waptai.com
hình ảnh, waptai.com
hình ảnh, waptai.com
hình ảnh, waptai.com
hình ảnh, waptai.com
Trích bài viết của Ryan David Staines trong tài liệu Stilent Hill Email: Rdstaines@googlemail.com : “Tôi đã đọc và chơi trong nhiều năm nhưng không bao giờ thực hiện được một lần duy nhất. Khi tôi bị mắc kẹt trong trò chơi này, tôi thấy không phải là một đã có sẵn vì vậy tôi đã quyết định có một cú đánh cho bản thân mình…
Ryan David Staines đã viết về tài liệu của Game. Sẽ giúp bạn hiểu về cốt truyện trong game và giải đố trong game 1 cách dễ dàng hơn.
Game hỗ trợ tất cả các màn hình

Tải game Game Silent Hill 1 – Đồi câm lặng Việt hóa  

Game Silent Hill 1 – Đồi câm lặng Việt hóa Reviewed by duong on 01:16 Rating: 5

No comments:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.