Top Ad unit 728 × 90

Game Đồi câm lặng việt hóa – Silent Hill 2


Tên game: Silent Hill Phần 2
Thể loại: Kinh dị – Giải đố
Dung lượng 505kb
Màn hình : Multiscreen
Việt hóa: lavita123 vs antonioto
Mức độ việt hóa: 99%
( Vào game mọi người chọn ngôn ngữ ở mục cuối nhé. Không hiểu sao đã việt hóa phần ngôn ngữ đó rồi. Mà nó lại ko hiển thị ” Tiếng Việt “. Nhưng vào phần cài đặt thì lại hiển thị )
Nối tiếp 1 cách không rõ ràng ở phần 1 . Câu chuyện diễn ra tại bệnh viện của SH. Bạn sẽ bắt đầu một nhân vật mới. Lucas, con trai của Karen tìm hiểu về nguồn cội của nỗi đau đớn thể xác mà bao năm anh phải gánh chịu. Vincen, đến đây vì lời hứa hẹn sẽ bật mí về vụ án thảm sát trẻ em năm xưa của 1 người phụ nữ…,Karen…
Người chơi sẽ bắt đầu từ nhân vật này, tìm hiểu câu chuyện tới 1 lúc nào đó tìm đc cái nhân vật này cần thì kết nhân vật đó và chuyển sang nhân vật khác. Nhân vật kia đi trên 1 con đường khác với mục đích và cái kết khác nhưng sẽ gặp lại nhân vật cũ mà bạn đã chơi tại 1 nơi nào đó (thường là nơi “kết thúc” của nhân vật cũ). Và sự chuyển giao này ko tuân theo bất kỳ quy luật nào về ko gian và thời gian. VD: Ben là người mở đầu, Moon bắt đầu khi Ben “kết”, nhưng Karen xuất hiện thứ 3 lại bắt đầu ngay sau Ben và trải hết toàn bộ thời gian của game. Đó đó người chơi sẽ tìm hiểu câu chuyện dưới nhiều góc độ như một kết thúc mở, mỗi nhân vật là 1 cú shock khác nhau, nên độ sâu của cốt truyện là rất lớn.
Trải nghiệm phiên bản 2 này bạn sẽ được đối mặt với những con quái vật kinh tởm trong bóng tối. Bạn phải tiêu diệt và bảo đảm mạng sống của mình. Thêm vào đó bạn cần giải quyết những câu đố logic từ dễ đến khó trong game. Âm nhạc luôn luôn là một phần tất yếu của các trò chơi thuộc thể loại kinh dị, bạn hãy yên tâm là nó sẽ… vô cùng ma quái, rùng rợn và một bầu không khí đầy khiếp sợ do các hiệu ứng tạo ra đang đón chờ bạn khám phá.
Hình ảnh trong game:
hình ảnh, waptai.com
hình ảnh, waptai.com
hình ảnh, waptai.com
Nếu ai là Fan của SH thì không thể bỏ qua ca khúc Phút ấy đi qua của Lil Shady ( mới ra gần đây ). Anh đã lấy ý tưởng từ Silent Hill. Lyric và cách rap khá rợn người. Mà mọi người nghĩ rằng Shady là 1 cái hồn.
Đoạn nhạc beat cũng rùng rợn không kém!
Trích Phút Ấy Đi Qua của Lil Shady:
chút cảm giác đau nhức…Là những ngày tháng ngồi giết thời gian thật lãng phí…Là những đêm dài ngồi viết 28 trang nhật kí Nghĩ lại…Những hành động ngu ngốc…Như cái lúc bật khóc khi vừa lo lắng vừa lo sợ Chẳng bao h được đi thẳng đến những giấc ngủ…Chẳng bao h được nói và nghe 1 chút tâm sự…Chẳng bao h có thể quên được cái quá khứ…Chẳng bao h có thể quên 1 khuôn mặt người cũ…Chẳng bao h …
Game hỗ trợ tất cả màn hình:

Tải game Silent Hill 2 – Đồi câm lặng việt hóa

Game Đồi câm lặng việt hóa – Silent Hill 2 Reviewed by duong on 00:50 Rating: 5

No comments:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.