Top Ad unit 728 × 90

Game Mỹ hầu vương - Tân tây du ký (128×160)



Tiếp tục là 1 games được các bạn hay yêu cầu gần đây hnay rảnh mới đáp ứng được. Các bạn yên tâm mình xin tiếp nhận ý kiến qua sms của các bạn hết tuy nhiên ko reply lại đc thôi. Sẽ đáp ứng đầy đủ. :D
- Game Tân Tây Du Ký – Mỹ Hầu Vương, chả biết giới thiệu thế nào, nói chung là hay, hài…đồ họa khá đẹp. Đây là vài ảnh mình chụp trong game.

game dien thoai

- Hình ảnh trong game rất đẹp.
- Nhấn phím 0 để vào Shop nha. Mua đồ thoải mái mình crack rồi. Tuy nó hiện thông báo là cần nhắn 1 tin nhắn 5000đ…nhưng ko mất tiền đâu yên tâm. Mình nói trước để đỡ ai phải pm mình khi nhìn thấy cái bảng đó.

Tải game Tân tây du ký (128×160)

Game Mỹ hầu vương - Tân tây du ký (128×160) Reviewed by duong on 01:35 Rating: 5

No comments:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.