Top Ad unit 728 × 90

Game chiến tranh sâu - Mobile Worms Reloaded Mobile Tiếng Việt


Tên game: Worms Reloaded Mobile Tiếng Việt
Nhà sản xuất: EA Mobile
Thể loại: turn based artillery game
Màn hình: 240×320,320×240
Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Phiên bản Tiếng Việt Trên Mobile mới của Worm phát hành 3 – 2011, trước đó EA cũng đã cho ra mắt bản Armageddon và Worm 2010 trên nền Java.
Game rất hay và dễ chơi, đồ họa đẹp ko kém so với PC. Phiên bản cũng có nhiều cái mới về hình thức và nội dung, cửa hàng mua bán vũ khí phong phú ngoài ra với số tiền thắng cuộc sau trận đấu bạn có thể dùng để nâng cấp thêm vũ khí. Game cho phép chơi theo kịch bản hoặc giao hữu (tùy người chơi)
Worms: Reloaded là một trò chơi theo lượt pháo binh , trong đó người chơi chỉ huy một nhóm 4 sâu; trong mỗi lượt người chơi điều khiển một đơn của ông sâu. Trong các trò chơi tiêu chuẩn, mục tiêu là loại bỏ tất cả các sâu của đối phương và là đội đứng cuối cùng.
Phong trào chủ yếu được thực hiện thông qua thu thập dữ liệu và nhảy, nhưng các hạng mục như các gói máy bay phản lực và dây ninja có thể cho phép đi nhanh hơn và truy cập vào địa hình. Người chơi có một số lượng cài sẵn thời gian để di chuyển hoặc tấn công với loại sâu này trước khi lần lượt kết thúc (5 đến 90 giây). Một khi người chơi sử dụng một vũ khí, bộ đếm thời gian “thoát” bắt đầu, cho đến năm giây để di chuyển sâu vào một vị trí an toàn trước khi kết thúc lượt.
Nạp lại các tính năng nhiều loại vũ khí, một số dựa trên các vũ khí thực sự và những người khác tưởng tượng. Một số vũ khí lửa theo đường thẳng, như shotgun, nhưng nhiều người như lựu đạn và vỏ bazooka đi theo quỹ đạo cong (từ trọng lực và gió) và có thể tấn công các mục tiêu xa đằng sau những trở ngại. Một số vũ khí động vật như cừu và chồn sẽ di chuyển dọc theo cảnh quan và sau đó phát nổ. Ngoài ra còn có một số “không khí đình công” các loại vũ khí được giảm xuống từ bầu trời hướng tới mục tiêu dự định.
Con sâu có thể bị giết trong hai cách, hoặc bằng cách sau khi sức khỏe của nó giảm không hoặc rơi vào các nước dưới đây cảnh quan và chết đuối.
Vũ khí, tiện ích (chẳng hạn như các gói máy bay phản lực và blowtorches),
Worms Reloaded Mobile Tiếng Việt
Worms Reloaded Mobile Tiếng Việt

Tải game Mobile Worms Reloaded Mobile Tiếng Việt

Game chiến tranh sâu - Mobile Worms Reloaded Mobile Tiếng Việt Reviewed by duong on 00:27 Rating: 5

No comments:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.