Top Ad unit 728 × 90

Game Cao bồi chiến đấu – Cowboys & Aliens


Tai game cho dien thoai “Cowboys & Aliens” và nhập vai Zeke trong game dt Cowboys & Aliens, game mới do Gameloft phát hành, các game thủ sẽ được trải nghiệm khám phá và chinh phục miền Tây hoang dã, một trải nghiệm mà bạn chưa hề có từ bất kỳ trò chơi nào khác.
Cowboys-Aliens
Nội dung game:
Người hùng Zeke đang nỗ lực hết mình để giải cứu loài người khỏi sự xâm lăng của người ngoài hành tinh, hỗ trợ anh chỉ có súng lục, dây cương và súng trường ngoài ra không còn sự trợ giúp từ bất kỳ ai khác. Tai game và trải nghiệm cảm giác của 1 người hùng tại wap game của chúng tôi.
Chiến đấu ở các địa danh, địa hình khác nhau như: Hẻm núi, thành phố, xe lửa hay trên phi thuyền người hùng Zeke cuối cùng cũng đánh bật được người kẻ xâm lăng ra khỏi trái đất, đem lại hòa bình cho nhân loại.
cao-boi-vs-ngoai-hanh-tinh
cao-boi-vs-ngoai-hanh-tinh2
Cách thức chơi game tren dt :
Đây là thể loại game hành động đi cửa, Zeke sẽ phải dùng các vũ khí kiếm được và các phương tiện di chuyển như bò tót, ngựa, thậm chí cả phi thuyền của người ngoài hành tinh để chiến đấu gạ gục chúng. Tiêu diệt hết các tên cầm đầu qua từng bài, bạn sẽ đánh đuổi được bọn xâm lăng.
Nhận xét về game:
Game dt  “Cowboys & Aliens” -  cao bồi chiến đấu với quái vật ngoài hành tinh là một  game dien thoai đòi hỏi sự kiên nhẫn, bạn không thể một lần có thể kết thúc trò chơi ngay được, các địa hình cũng như các đối thủ xuất hiện bất ngờ là một phần thú vị của trò chơi, trải qua vài lần thất bại, đến khi gặt hái được thành quả sau khi kết thúc bài cuối cùng, cảm giác thú vị như vừa trải qua việc giải cứu trái đất thật sự.

Tai gama ve dien thoai :

Mời chọn độ phân giải phù hợp
Tải về 176×208 : Cowboys-Aliens_176x208.jar
Tải về 240×320 : Cowboys_Aliens_240x320.jar
Tải về 320×240 : Cowboys_Aliens_320x240.jar
Tải về 360×640 : Cowboys_Aliens_360x640.jar

Tải game Cao bồi chiến đấu với quái vật ngoài hành tinh – Cowboys & Aliens

Game Cao bồi chiến đấu – Cowboys & Aliens Reviewed by duong on 02:10 Rating: 5

No comments:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.