Top Ad unit 728 × 90

Download game Castlevania: Dawn of Sorrow Full


Chắc hẳn mọi người dã có nghe qua tựa game RPG làm nên danh tiếng của hãng game Konami là Castlevania, được biết dến qua nhiều phiên bản dành riên cho nhiều hệ máy game. Một trong những phiên bản thành công nhất là Castlevania: Dawn of Sorrow, được phát hành năm 2005 trên hệ máy NDS, phiên bản này dạt được số điểm khá cao 8,9 tren diễn đàn game lớn nhất thế giới Gamespot.
Và vào năm 2009 thì Konami đã cho phát triển phiên bản này sang thị trường game mobile, và ngay lập tức đứng top những game được yêu thích trong năm. Phiên bản mobile chia thành 2 phiên bản: bản demo với dung lượng ~300kb được phát hành rộng rãi nhưng rất giới hạn, và bản full thì giống đến 80% so với bản gốc trên hệ máy NDS, từ nội dung cốt truyện cho đến các tínhnăng item.
Bản full này do tôi down được ở một site nước ngoài từ hơn 1 năm trước, bỏ xó trong kho game cho đến hôm nay chủ nhật đẹp trời tình cờ gặp lại nên lôi ra VH luôn.
Chỉ có một điều duy nhất hơi tiếc đó là bản full này không hỗ trợ unicode, nên không thể VH có dấu được. Nhưng hãy yên tâm là game được VH toàn bộ kể cả menu, lời thoại, hướng dẫn và tác dụng item nên dù không dấu vẫn dễ hiểu.
hình ảnh, waptai.com
hình ảnh, waptai.com
hình ảnh, waptai.com

Tải game Castlevania: Dawn of Sorrow

Download game Castlevania: Dawn of Sorrow Full Reviewed by duong on 02:04 Rating: 5

No comments:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.