Top Ad unit 728 × 90

Castlevania: Dawn of Sorrow 3D Việt hóa


Castlevania: Dawn of Sorrow (thường được viết tắt là DoS) là một trò chơi cho Nintendo DS và nó đã được chuyển nhượng quyền thương mại cho Konami và Castlevania được phổ biến.
Và vào năm 2009 thì Konami đã cho phát triển phiên bản này sang thị trường game mobile, và ngay lập tức đứng top những game được yêu thích trong năm.
Trò chơi lần đầu tiên được phát hành vào tháng 8 năm 2005 tại Nhật Bản. Cần lưu ý rằng “Dawn of Sorrow” là một cách chơi “DS”, hệ thống trò chơi này đã được phát hành trên, (một cấu trúc phụ đề đã được sử dụng cho các trò chơi khác phát hành cho hệ thống).
Trò chơi này được biết đến tại Nhật Bản như Demon Castle Dracula: Cross of the Blue Moon . Phụ đề cũng dựa trên “Aria of Sorrow”, được gọi là “Minuet of Dawn” tại Nhật Bản.Trò chơi là một phần tiếp theo trực tiếp đến Castlevania: Aria of Sorrow, Soma Cruz là nhân vật chính của nó, các nhân vật khác từ Aria of Sorrow cũng appearin các trò chơi, bao gồm Genya Arikado và Julius Belmont. Nó diễn ra một năm sau khi Aria của các giao dịch Sorrowand với giáo phái anenigmatic (không liên quan đến cultled Aria của GrahamJones Sorrowantagonist) người tìm kiếm tokill Soma và phục hồi sức mạnh đen tối của Dracula ngủ bên trong anh ta, như là một loại quả báo cho Soma “phủ nhận hisdestiny trở thành Chúa tể bóng tối ở carnate trong các trò chơi trước đó. Trong tâm trí của giáo phái, Dracula đại diện cho tà ác cuối cùng phải tồn tại vì có được một tốt cuối cùng, và với Dark Lord kín, không có thể xảy ra. Thay vì chạy từ mối đe dọa này mới, tuy nhiên, Soma quyết định chủ động và đối đầu với kẻ thù của mình đầu, cuối cùng phát hiện ra một lâu đài và những con quái vật tương tự như thuộc sở hữu của Dracula, được cho là được xây dựng bởi các giáo phái như các cảnh cho các nghi lễ cần thiết để hy sinh Soma và làm sống lại chúa tể ma cà rồng. Trò chơi cũng có tính năng mới nhất của “Aria of Sorrow” , bao gồm cả các hệ thống linh hồn chiến thuật Soma của khả năng để hấp thụ linh hồn kẻ thù và sử dụng tăng máu của mình, như bản này là lối chơi trong Aria of Sorrow. Soma thời gian này có thể nâng cấp hầu hết các khả năng bằng cách mua lại nhiều bản sao của samesoul. Bản mới là hệ thống Seal Magic, mà làm cho sử dụng màn hình cảm ứng của hệ thống. Sử dụng một ngón tay hoặc bút stylus, để bẫy kẻ thù và đánh bại boss. Nếu isnot con dấu rút ra một cách nhanh chóng và chính xác, boss có thể tái tạo năng lượng và tiếp tục chiến đấu.
castlevania dawn of sorrow
castlevania dawn of sorrow
castlevania dawn of sorrow

Tải game Castlevania: Dawn of Sorrow 3D Việt hóa

Castlevania: Dawn of Sorrow 3D Việt hóa Reviewed by duong on 01:11 Rating: 5

No comments:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.